Chất Sài Gòn xưa trong từng góc ngách dự án căn hộ Tara Residence

🏣
------------------------------
 Giữa vô vàn các dự án chung cư đang được phát triển tại thành phố, chủ đầu tư đã tạo cho Tara Residence một sự khác biệt bằng cách mang "chất Sài Gòn xưa" vào từng góc ngách của dự án. các tòa nhà trong dự án cũng được đặt theo tên rạp chiếu bóng nổi tiếng một thời của đô thành Sài Gòn xưa như Đại Đồng, Đại Nam.
 Sài Gòn trước 1975 không ai là không biết đến những rạp hát Đại Nam,Đại Đồng. Rạp chiếu bóng Đại Nam nằm trên đường Trần Hưng Đạo Q1 ( nay là khách sạn Đại Nam ) thuộc hàng hiện đại và sang trọng nhất Sài Gòn thời bấy giờ ( trước khi rạp Rex được khánh thành vào năm 1962 ).
 Chủ đầu tư dùng những tên tuổi của các địa danh Sài Gòn xưa này để gợi nhớ lại một lối sống tinh thần, thói quen văn hóa và văn minh trong cộng đồng cư dân Sài Gòn trước đây.
 Khu vực phun nước mô phỏng hình ảnh Hồ con rùa thu nhỏ, bên cạnh đó, khu thương mại được chủ đầu tư thiết kế như các tầng ki ốt kinh doanh bình dân như các khu chợ truyền thống.
 Không chỉ các toà nhà , nét Sài Gòn thể hiện ngay trong mỗi căn hộ với nội thất mang phong cách retro. Điểm mạnh của phong cách này là tạo ra sự cân bằng giữa thẩm mỹ và sự hợp lý về công năng. Do đó, mỗi căn hộ đều được thiết kế đơn giản, các đường nét và màu sắc kết hợp hài hòa, tự nhiên, tạo ra sự sang trọng, kín đáo, giữ nét bình yên của Sài Gòn hoa lệ.


Chất Sài Gòn xưa trong từng góc ngách dự án Tara Residence
Toạ lạc trên mặt tiền đường, số 1-1A Tạ Quang Bửu,Phường 6, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.
– Phía Bắc là mặt tiền chính dự án, mặt tiền Tạ Quang Bửu, lộ giới 32m
– Phía Tây giáp đường dự phóng, lộ giới 20m
– Phía Nam giáp đường dự phóng, lộ giới 20m
– Phía Đông giáp đường số 6, lộ giới 20m
– Cách chợ Bến Thành 08km
– Cách sân bay Tân Sơn Nhất 11km
– Cách chợ Lớn 3km
– Cách UBND Quận 8 2km.
CĂN HỘ TARA RESIDENCE được thiết kế thông minh, hiện đại. Cư dân tại đây sẽ có được không gian sống thư thái, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên với nhiều ánh sáng tự nhiên, mà vẫn riêng tư yên bình.
Chung cư Tara Residence Song Ngọc được thiết kế với phong cách mở, lấy thiên nhiên làm nòng cốt và lấy sự tiện nghi làm định hướng thiết kế vì vậy căn hộ sẽ cho bạn cuộc sống tiện nghi và trong lành. Hơn thế nữa dự án còn được thiết kế với nhiều diện tích khác nhau để có thể phù hợp túi tiền của nhiều đối được khách hàng
Tất cả các căn hộ của Chung cư Tara Residence Quận 8 được thiết kế có từ 1 đến 3 phòng ngủ, 2WC với diện tích từ 45 - 84m2, ban công để có thiết kế lấy sáng và lấy gió hợp lý từ thiên nhiên đem lại cho cư dân một không gian sống tiện nghi, thoáng đãng của vùng ngoại ô; thích hợp với những gia đình trẻ yêu cuộc sống đô thị hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.
GIÁ HẤP DẪN CHỈ 19 TRIỆU/ M2
Thanh toán linh hoạt
Chỉ cần trả trước 15% nhận nhà ngay
💰Ngân hàng SHB hỗ trợ vay lên đến 85% giá trị căn hộ hạn mức 25 năm
📝Duyệt hồ sơ vay nhanh chóng chỉ trong vòng 2-3 ngày làm việc
Chiết khấu từ 3-7% tùy vào phương thức thanh toán mà quý khách lựa chọn
ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VÀ ĐẶT LỊCH XEM NHÀ MẪU GỌI NGAY CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN 01679089111 - 0913757169




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiên Đường Ven Sông - Heaven Riverview giá siêu tốt